Đồ đồng Cường Thịnh: Giao hàng lư đồng tận nơi toàn quốc

Lư đồng được phủ keo bao lâu thì bị ố

Hiện nay với công nghệ phủ keo nano hiện đại đã “đẩy lùi” được những vấn đề về việc ố lư đồng do quá trình sử dụng.

Lư đồng hay các món đồ bằng đồng thông thường chỉ khoảng 6 tháng là đã có dấu hiệu bị ố lư, màu vàng óng ánh chuyển sang màu vàng đục và cứ thế đến cuối mỗi năm mọi người tranh thủ đánh bóng lư đồng của mình để “chào” năm mới. Tuy nhiên việc này khiến gia đình tốn không ít tiền cho việc đánh bóng này, trong khi đó sử dụng chưa bao lâu thì lư chẳng còn vàng óng nữa.
Thấy được điều này, các nhà nghiên cứu hóa học và công nghệ đã tìm kiếm giải pháp và đưa ra cách phủ keo nano lên đồ thờ bằng đồng.

Lư đồng được phủ keo bao lâu thì bị ố?
Lư đồng được phủ keo bao lâu thì bị ố?

Phủ keo nano là gì?

Nano là một kích thước siêu nhỏ, ví nôm na việc phủ keo nano chính là các phân tử siêu nhỏ có mối liên kết chặt chẽ làm tạo thành lớp keo vô cùng chắc.
Hay gần gũi hơn công nghệ này được ứng dụng rộng rãi trong việc phủ keo điện thoại hàng năm qua. Nhưng keo dành cho đồ đồng chắc hơn dày hơn, có độ trơn và trong suốt cao. Giúp cho lư bóng đẹp tránh tiếp xúc trực tiếp với không khí. Ngoài ra nó còn có khả năng hạn chế bụi bám và các vết trầy xém nhẹ.

Chân đèn đồng Vĩnh Tiến đã được phủ keo
Chân đèn đồng Vĩnh Tiến đã được phủ keo 

Bao lâu thì thay keo lư đồng một lần?

Keo lư đồng nếu cơ sở  phủ keo chất lượng thì ít nhất là 5 năm bạn không cần đánh bóng lư lại, sử dụng và bảo quản tốt đến tối đa 10 năm.
Hiện tại tất cả các bộ lư mới từ lư Vĩnh Tiến đến lư Đại Phát cao cấp đều được phủ keo lư sẵn từ khâu sản xuất của công ty. Chưa hết do là 2 thương hiệu hàng đầu nên chất lượng keo lư bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

>>> Cửa hàng Đồ đồng Cường Thịnh hiện cũng có nhận đánh bóng và phủ keo nano chất lượng (bạn có thể xem thêm tại đây)

Những lưu ý khi lau chùi lư  thờ cúng

Sau những ngày giỗ thờ cúng bộ lư nhà bạn bị dính sáp nến trên khắp bề mặt đồ đồng thờ cúng. Thì lúc này lưu ý là đừng vội dùng dao cạo hay vật bén nhọn để cậy sáp ra bạn nhé!
Điều này sẽ làm cho bộ lư bị trầy mất đẹp và giảm độ sáng bóng của lư đồng. Những lúc thế này bạn chịu khó dùng máy sấy tóc hơ ấm nóng cho sáp nến chảy ra sau đó chỉ cần nhẹ nhàng dùng khăn lau sạch đi là được. Lư sẽ trở về trạng thái ban đầu.
Nếu bạn thấy lau chùi mà lư có vẻ không được bóng thì mình dùng nước cốt chanh chùi lư là được.


Cách chùi bóng đồ đồng thờ cúng


Cửa hàng Đồ đồng Cường Thịnh chuyên kinh doanh lư đồng thờ phụng uy tín tại TPHCM.
Nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận đánh bóng phủ keo nano giá tốt 
Bạn tham khảo các mẫu lư đồng tại: http://dodongcuongthinh.com/
Mọi chi tiết liên hệ

Điện thoại: 0938824985 – Cường 


Nhận xét