Đồ đồng Cường Thịnh: Giao hàng lư đồng tận nơi toàn quốc

Nội thất thờ cúng - "Soi" lư đồng Vĩnh Tiến vàng đồng chính hãng

Lư Vĩnh Tiến bằng đồng chính hãng một trong số hãng sản xuất đồ thờ cúng đồng nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động. “Soi” từng đường nét lư đồng không tỳ vết của Vĩnh Tiến.

Đỉnh lư của Vĩnh Tiến nổi bật với một bước đột phá lớn trong ngành mỹ nghệ đồ đồng, loại mặt hàng mang nét văn hóa và tín ngưỡng cao đẹp. Ứng dụng công nghệ kỹ thuật vào trong sản xuất, đồ đồng Vĩnh Tiến luôn cập nhật liên tục và cho ra đời những mặt hàng giá tốt lại không kém phần sang trọng.
>>> Xem thêm:

Lư đồng Vĩnh Tiến cao cấp
Lư đồng Vĩnh Tiến cao cấp 

Đỉnh lư đồng độc đáo với Kỳ Lân trên lư

Không còn trơn truông như mẫu truyền thống nữa, con Lân được đúc trên đỉnh lư đồng trở nên sắc nét, đẹp hơn trông thấy. Từng chi tiết nhỏ nhất trên Lân cũng được hoàn thiện đến không ngờ.

Đỉnh lư Kỳ Lân Vĩnh Tiến


Thân lư Vĩnh Tiến

So sánh sự khác biệt của lư Vĩnh Tiến và mẫu truyền thống

Qua hình ảnh bên dưới hẳn đã thấy rõ rệt sự khác biệt quá lớn. Đỉnh lư Vĩnh Tiến có màu vàng óng ánh, sáng hơn đủ độ bóng để phản chiếu lại ánh sáng.

So sánh lư Vĩnh Tiến và lư truyền thống cũ

Chưa hết điểm nổi bật nhất của lư chính là sử dụng công nghệ phủ keo nano lên trên lư, không cần đánh bóng hằng năm nữa, lư đồng sử dụng 10 năm vẫn không sạm màu. Phủ keo nano nói dễ hiểu hơn thì nó giống như chúng ta dán keo điện thoại vậy. Giúp chống lại những vết xước, bảo vệ màu đồng của lư.

Không chỉ là đỉnh lư mà còn cả chân đèn

Cặp chân đèn Vĩnh Tiến cũng được chăm chúc từng chút một. Hoa văn uốn lượn tinh tế, Có nhiều mẫu in nổi, in chìm hay 3D góp phần tôn lên độ trang nghiêm, sang trọng của bàn thờ cúng.

Mặt đĩa chân đèn Vĩnh Tiến

Vĩnh Tiến có hơn +100 mẫu đồ vật thờ cúng bằng đồng

Là cơ sở sản xuất chuyên nghiệp công ty lư đồng Vĩnh Tiến đa dạng các mặt hàng. Đồng thời, khi mua trọn bộ Vĩnh Tiến lư sẽ đều màu, hợp thiết kế.

Nếu như bạn có nhu cầu mua bộ lư đồng thờ cúng Vĩnh Tiến cho bàn thờ gia tiên tại nhà liên hệ cửa hàng Đồng mỹ nghệ Cường Thịnh – cơ sở kinh doanh chuyên mặt hàng Vĩnh Tiến, Đại Phát, Hiệp Tiến Phát. Giá rẻ hơn khi mua trọn bộ bàn thờ cúng.

Mọi chi tiết, thắc mắc liên hệ ĐỒ ĐỒNG CƯỜNG THỊNH

Điện thoại: 0938824985 – 0978824911 (Cường)
Email: dongmynghecuongthinh@gmail.com


Nhận xét