Đồ đồng Cường Thịnh: Giao hàng lư đồng tận nơi toàn quốc

Có nên mua lư đồng tại cửa hàng Đồ đồng Cường Thịnh?


Đồ đồng Cường Thịnh là một cửa hàng kinh doanh mặt hàng thờ cúng nhiều năm qua, nhưng liệu có nên mua hàng tại cửa hàng này không?

Lư đồng thờ cúng đã trở thành vật dùng để thể hiện sự tôn trọng và biết ơn đối với tổ tiên, ông bà, lựa chọn một nơi uy tín để mua bộ đồ đồng thờ cúng chính hãng vô cùng quan trọng. Được khai trương năm 2011 cửa hàng Đồ đồng Cường Thịnh có lịch sử khá lâu trong ngành này, tuy nhiên nơi đây liệu có là một điểm bán hàng đáng tin cậy hay không?

Cửa hàng đồ đồng Cường Thịnh có gì nổi bật?

Đồ đồng Cường Thịnh chuyên cung cấp các mặt hàng thờ cúng như lư hương, lư đồng Vĩnh Tiến, Lư đồng Đại Phát, một số các loại tượng đồng phong thủy,… Chủ tiệm nơi đây là người Hoa chính gốc nên khi hỏi đến nguồn gốc của sản phẩm thì có sự hiểu biết sâu sắc cũng như là cách bày trí phong thủy phù hợp cho gia đình hoặc những ai làm ăn, có nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ đồng.

Bên cạnh đó, qua cách tư vấn cho thấy chủ tiệm đã từng học hỏi và tiếp thu các văn hóa của nhiều địa phương từ Bắc đến Nam kiến thức không bị sai lệch. Dường như trong cách phục vụ và kinh nghiệm của cửa hàng có thể đánh giá là rất hài lòng.


Sản phẩm mà cửa hàng cung cấp có tốt không?

Lúc đầu khi coi hàng còn cảm thấy ngờ vực nhưng không ngờ khi được sờ thử, mắt thấy thì mới biết sản phẩm bên họ bán đều là sản phẩm chính hãng, có tem chống giả. Bán trội nhất vẫn là sản phẩm lư đồng Vĩnh Tiến, kế đến là thương hiệu Đại Phát và cả bức Hoành phi câu đối.

Những sản phẩm lư đồng đều được phủ keo nano không cần phải đánh bóng hàng năm như lư đồng truyền thống nữa, bền theo năm tháng không bị sẫm màu cho dù không lau chùi cả tháng. Đã từng mua trọn bộ Lư đồng Bát Giát Vĩnh Tiến tại đây hơn 2 năm, bây giờ sản phẩm vẫn còn rất mới, chủ tiệm còn cam kết đổi trả cho mình nếu như sản phẩm bị oxi hóa nên khi ấy mình mới quyết định thử xem thế nào, ngờ đâu kết quả thật đáng ngạc nhiên.



Đánh giá chung về cửa hàng đồ đồng Cường Thịnh

Sau khi mua hàng tại đây cảm thấy nơi đây bán hàng đáng tin cậy hơn những chỗ đã mua trước đó. Mình đánh giá theo mức độ như sau:  
- Phục vụ và tư vấn: 9/10
- Cách trưng bày: 8/10
- Chất lượng sản phẩm: 10/10
- Mức độ ổn định giá: 9/10
- Sự đa dạng mặt hàng: 9/10

Cửa hàng Đồ đồng Cường Thịnh dù không quá phô trương nhưng lại tư vấn và chăm sóc khách hàng rất tốt, mua bán của an tâm hơn so với những cửa hàng khác.

Dưới đây là thông tin của cửa hàng Đồ đồng Cường Thịnh:
Điện thoại: 0938824985
Email: dongmynghecuongthinh@gmail.com




Nhận xét