Đồ đồng Cường Thịnh: Giao hàng lư đồng tận nơi toàn quốc

Phủ keo lư đồng truyền thống nói không với ố đen

Phủ keo nano cho lư đồng là một phương pháp mới được ứng dụng trong việc bảo quản lư sao cho lư không bị sạm đen sau khi sử dụng vài tháng.

Không như những bộ lư đồng đứng đầu lư Vĩnh Tiến hay Đại Phát (Dapha) lư đồng truyền thống không được phủ keo ngay từ trước. Khiến cho chỉ sau khoảng 6 tháng đánh bóng thì đồng đã bị sạm đen mất màu vàng.

Lư vuông truyền thống
Lư vuông truyền thống 

Phủ keo nano có tác dụng gì?

Phủ keo nano có thể được ví nôm na như khi chúng ta dán keo màn hình điện thoại vậy. Nhưng lớp keo được phủ cho lư đồng có độ bám dính và độ dày cao hơn.

Giúp giảm thiếu các vết trầy xước nhẹ khi va chạm và đặc biệt là lớp keo trong suốt này sẽ giữ cho lư đồng tránh khỏi “tác dụng” với không khí cho lư luôn sáng bóng như mới. Nếu như bảo quản tốt có thể lên đến 10 năm sử dụng mà không cần đánh bóng lư xuyên suốt khoảng thời gian đó.

Phủ keo nano lư đồng không ố đen

Sáp đèn cầy dính trên lư thì phải làm sao?

Xử lý tình trạng khi sáp đèn cầy chảy ra thì bạn không nên dùng dao cạo hay vật bén nhọn đề cạo lư mà thay vào đó là chỉ cần dùng máy sấy tóc hơ cho lớp sáp chảy ra, sau đó dùng khăn khô hoặc khăn giấy chùi nhẹ nhàng thì lư sẽ sạch bóng ngay thôi.

Dùng vật bén nhọn không những không làm sạch lư mà còn để lại vết sẹo trầy lư nữa.

Phủ keo nano giúp lư tránh khỏi tác dụng với không khí chứ không thẻ chịu được vật nhọn cạo lên bề mặt, lư vẫn sẽ bị trầy như thông thường. Lớp keo có độ dày nhất định, chỉ có những vết quẹt nhẹ thì hoàn toàn không ảnh hưởng đến bề mặt lư đồng.

Không dùng dao cạo sáp đèn cầy trên lư
Không dùng dao cạo sáp đèn cầy trên lư 

Khi phủ keo rồi thì lư có dễ bám bụi không?

Bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé! Bởi vì lớp keo trơn không bám bụi việc vệ sinh cũng sẽ trở nên đơn giản hơn.

Cách khoảng 2 tuần thì bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau nhẹ nhàng, không cần dùng lực nhiều. Xét về gốc độ tâm linh thì người xưa cấm không nên lau bàn thờ thường xuyên.

Giá phủ keo nano trên thị trường là bao nhiêu?

Công nghệ phủ keo nano này không quá nhiều người biết làm bởi vì đòi hỏi máy móc tiên tiến.
Giá phủ keo còn tùy thuộc vào kích thước đồ đồng bạn muốn dán keo. Nếu như là bộ lư gia tiên thì giá trung bình là từ 500.000đ.

Lưu ý: phủ keo này có thể phủ cho tất cả các món đồ thờ cúng bằng đồng

Phủ keo cho tượng thờ bằng đồng
Phủ keo cho tượng thờ bằng đồng 
Nếu như bạn cảm thấy lư đồng truyền thống xưa của mình đã cũ muốn đổi sang bộ mới thì bạn nên mua Lư đồng Vĩnh Tiến hoặc Lư đồng Đại Phát bởi vì 2 nhãn hàng này mỗi sản phẩm đều được phủ keo từ phía công ty, không cần tốn khoảng phí đánh bóng sau đó phu keo nữa.

Mọi thắc mắc liên hệ Đồng mỹ nghệ Cường Thịnh
Điện thoại: 0938824985 – 0978824911 Cường (zalo, facebook)


Nhận xét