Đồ đồng Cường Thịnh: Giao hàng lư đồng tận nơi toàn quốc

5 mẫu lư đồng đẹp của lư Vĩnh Tiến – lư Đại Phát

Lư đồng đẹp đến từ lư đồng Vĩnh Tiến, lư đồng Đại Phát, là những bộ lư độc đáo với những đường nét hoa văn tính tế.
Chất liệu làm bằng vàng đồng nguyên chất, tôn lên sự trang nghiêm của không gian thờ cúng. 5 mẫu lư đồng đẹp dưới đây được đánh giá là bộ lư ứng dụng công nghệ lỹ thuật cao và hướng đến sự hoản hảo nhất.
>>> Xem thêm: 

1. Lư đồng vuông Vĩnh Tiến 35cm

Bộ lư khá nhỏ, nếu đối với những bộ kiểu truyền thống đơn giản, trơn lùi kia thì chỉ với 35cm mà công ty Vĩnh Tiến đã có thể để làm bộ lư sắc từng chi tiết nhỏ nhất, 2 mặt thân lư đều có hình ảnh Song long. Màu vàng bóng của lư chính là điểm nhấn thứ hai giúp cho gia đình có bàn thờ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo sự trang trọng.

Lư đồng vuông Vĩnh Tiến 35cm


2. Lư tròn Vĩnh Tiến 35 cm

Không khác biệt gì quá nhiều so với lư vuông, tùy vào sự lựa chọn của khách đối với từng kiểu. Lư tròn có điểm mạnh là trông nhỏ nhắn tạo cho bàn thờ cảm giác không chật chội. Nặng khoảng 5kg bộ lư làm bằng đồng thau nguyên chất của Vĩnh Tiến.

Lư tròn Vĩnh Tiến 35 cm

3. Lư vuông trái đào Vĩnh Tiến 47cm

Loại đỉnh lư trái đào cao 47cm này tiếp nối nét đẹp của lư tròn và vuông mà còn thêm trái đào bên dưới quai lư. Đào tượng trưng cho sự trường thọ, vĩnh cửu. Rất ý nghĩa lại được phối thiết kế một cách thông minh.

Lư vuông trái đào Vĩnh Tiến 47cm

4. Lư Bát Giác Vĩnh Tiến 47cm

Lư Bát Giác là một kiểu dáng sáng tạo được thử nghiệm để đưa đến khách hàng sự đổi mới. Và sau chỉ vài tháng thì sản phẩm đã thu hút được nhiều gia đình mua công ty đã cho lưu hành bộ lư Bát Giác như sản phẩm độc quyền vì chưa bất cứ ai hiện tại có thể làm nên bộ lư kiểu dáng như thế này.

Lư Bát Giác Vĩnh Tiến 47cm

5. Lư đồng Đại Phát 42cm rồng in nổi

Thân lư được đúc khắc nổi đầu rồng cực kì độc đáo. Tạo nên sự uy nghiêm cho bàn thờ, tăng thêm sự linh thiêng. Nếu bàn thờ của bạn được đặt tại sảnh nhà thì đây chắc chắn sẽ được nhiều khách ghé ngang khen bộ lư này. Công ty Đại Phát dù là thương hiệu đi sau những cũng đã khẳng định mình bằng những sản phẩm mới của năm liên tục thay đổi và sáng tạo.

Lư đồng Đại Phát 42cm rồng in nổi

Bộ lư có nhiều kích thước: 35m – 42cm – 47cm – 55cm – 65cm
Nếu bạn có nhu cầu liên hệ tư vấn
Đồ đồng Cường Thịnh
Điện thoại: 0938824985 - 0978824911
Email: dongmynghecuongthinh@gmail.com


Nhận xét

Đăng nhận xét