Đồ đồng Cường Thịnh: Giao hàng lư đồng tận nơi toàn quốc

Chỗ bán lư đồng uy tín cho Tết 2018


Tết 2018 sắp đến chắc hẳn nhiều gia đình cũng đang có ý định sắm bộ đồ đồng thờ cúng mới cho gia đình của mình. Nhưng liệu chỗ nào bán lư đồng uy tín để bạn có thể mua đồ chính hãng.
Cứ gần Tết đến hàng loạt các tin về việc lừa đảo bán lư đồng thét giá cao, hoặc những nơi bán lư đồng kém chất lượng tràn lan tại thị trường khiến bạn cảm thấy bất an. Chia sẻ bạn một số cách dùng để tránh sự những chỗ bán lư đồng giá ngất ngưỡng.
>>> Xem thêm:

Chỗ bán lư đồng uy tín cho Tết
Chỗ bán lư đồng uy tín cho Tết 

Không nên mua lư đồng trên vỉa hè

Vừa qua baomoi vừa đăng tại Công viên Gia Định TPHCM có nhóm người kinh doanh đồ đồng thét giá cao, không đảm bảo chất lượng. Đ
Đây là những nơi bạn không nên ghé đến để mua, dù là những món đồ đồng nhỏ rẻ tiền. Nhiều người dân đã nói rằng những chỗ vỉa hè ngoại trừ bán giá “cắt cổ” còn bán đồ kém.  Vì vậy bạn hạn chế, thậm chí là không nên ghé lại hay tấp vào để mua lư đồng tại vỉa hè.
Mà thay vào đó nên đến những địa điểm bán lư đồng uy tín ở khu vực lân cận của mình.

Không nên mua tại các người bán không rõ danh tính trên mạng

Trên những trang rao vặt nhiều đối tượng đăng tin bán hàng dễ dàng và sự kiểm duyệt không đảm bảo khiến cho nhiều người mua bị “trộm long tráo phụng. Tức là xem hàng thì là đồ thật nhưng đến khi mua đóng gói lại thì là hàng giả.
Hoặc bạn cũng sẽ dễ dàng thấy những bộ lư đồng được đăng trên youtube bán giá hơn trăm triệu giật tít với những chủ đề như lư đồng thời Nguyễn, lư đồng đen đổi màu,… đó đều không chắc chắn. Nếu bạn có quan tâm về những món đồ cũ hãy chú ý kiểm định trước khi mua hàng. Tránh tình trạng tiền đến tay người bán nhưng khi mua về mới biết đây là đồ rởm thì rất khó để kiếm lại được người đã bán mình.
Lư đồng uy tín Cường Thịnh

Nên mua lư đồng ở đâu thì tốt?

Nếu bạn ở khu vực TPHCM thì những cửa hàng lư đồng khu vực quận 6, Chợ Lớn sẽ bán đồ uy tín, chất lượng và có giá cả phải chăng. Bởi vì đây được xem là nơi bán đồ đồng giá sỉ, nơi kinh doanh của người Hoa, họ coi trọng chữ tín và làm ăn rất đàng hoàng.

Một vài cửa hàng bạn có thể tham khảo

Cửa hàng Đồ đồng Cường Thịnh
Điện thoại: 0938824985 – Cường
Đại lý lư đồng Trí Lan
Địa chỉ: 19 Tháp Mười Quận 6 TPHCM
Điện thoại: 028.39509544
Chúc bạn có thể mua được lư đồng chất lượng hàng thật cho bàn thờ tổ của mình khai xuân cho năm 2018.
>>> Có thể bạn muốn biết:


Nhận xét