Đồ đồng Cường Thịnh: Giao hàng lư đồng tận nơi toàn quốc

Khai xuân Mậu Tuất 2018 với bộ Hoành phi câu đối độc đáo

Nhằm khai xuân năm mới 2018 Mậu Tuất, cửa hàng Đồ đồng Cường Thịnh cho đúc lượng lớn hoành phi câu đối (cuốn thư liễng đồng) đáp ứng nhu cầu làm mới bàn thờ của các gia đình.

Bộ hoành phi câu đối của cửa hàng đã không chỉ là những mẫu đơn giản hoành phi câu đối Đức Lưu Quang mà nay còn có các mẫu về chữ lòng hiếu thảo và đạo đức nhân sinh. Vừa đa dạng lại hàm ý sâu sắc có tính giáo dục vào triết lý cao.

Hoành phi bằng đồng
Bức hoành phi Nhân Trung Đức Hiếu

Hoành phi câu đối là văn hóa tao nhã của người xưa Việt Nam cho đến nay vẫn nhiều nhà, đặc biệt là các gia đình miền Bắc vẫn luôn thờ và trang trí trong nhà mình.
Ý nghĩa mỗi một chữ được khắc đúc trên hoành phi câu liễng đều có hàm ý sâu sắc. Thông thường viết bằng chữ Hán Nôm, nhưng nay có một số mẫu sáng tạo chữ Việt và cũng đẹp không kém gì. Chữ Việt được ép gọn vào giúp cho hoành phi hay câu liễng đồng không có cảm giác chữ dài hay khó coi. Mọi người ai ai cũng đều có thể đọc được và hiểu ý nghĩa sâu sắc của nó.

Ưu điểm của hoành phi câu đối đồng tại Cường Thịnh

Hoành phi câu đối đồng tại Cường Thịnh có ưu điểm là:
-         Được làm bằng đồng thau nguyên chất
-         Được phủ keo giúp đồng trên sản phẩm không bị ố, giữ được độ đẹp sáng bóng lâu dài.
-         Giá cực kì tốt và cạnh tranh, bởi vì cửa hàng tự đúc Hoành phi câu đối theo tiêu chuẩn thiết kế riêng. Đảm bảo được giá thành rẻ và cạnh tranh.
Có thể bạn chưa biết, hoành phi câu đối được được trưng bày có kích thước đa dạng từ 1m – 2m, các bộ lớn dành cho chùa, cúng dường cũng được cửa hàng đúc và có sẵn trong kho.
Nếu như bạn thực sự quan tâm hãy đến ngay cửa hàng để mua sản phẩm nhé!
Câu đối đồng chữ Hán
Ngoài ra cửa hàng còn kinh doanh lư đồng Tết giá tốt, không chặc chém, không thét giá cao. Hàng bằng đồng thau nguyên chất, được phủ keo lư và bảo hành cho khách hàng keo phủ 5 năm. Nếu trong 5 năm bị ngã đen hay đem sản phẩm đến cửa hàng để được phủ keo lại miễn phí nhé!
Quý khách nào có như cầu mua lư đồng Vĩnh Tiến cao cấp hay hoành phi câu đối cho gia đình hoặc cúng chùa thì liên hệ cửa hàng để được báo giá ưu đãi nhất.
Thông tin chi tiết: Điện thoại: 0938824985 – Cường

Nhận xét