Đồ đồng Cường Thịnh: Giao hàng lư đồng tận nơi toàn quốc

Feedback phản hồi của khách mua hàng tại Đồ đồng Cường Thịnh

Feedback của khách hàng khi mua lư đồng thờ cúng tại Đồng mỹ nghệ Cường Thịnh, cảm ơn khách đã hiểu cho những gì shop đã làm cũng như là sự tin tưởng của khách.


Những lý do khiến khách hàng dè chừng khi mua lư đồng thờ cúng

Liệu có phải đồng giả hay mạ đồng không?

Đây là nỗi lo chung của nhiều khách hàng khi thị trường hiện nay quá nhiều người kinh doanh không đàng hoàng, lừa đảo, bán giá rẻ nhưng hàng là đồ “rỏm”.
1.      Mua hàng online | “Mình trả tiền rồi thì shop có giao hàng hay không?
VN mình đến 64 tỉnh thành nhưng không phải ở đâu cũng được sầm uất, nhiều tiệm kinh doanh lư đồng TPHCM hay Hà Nội. “Mình mua online liệu có đáng tin không?”, “Mình trả tiền rồi thì hàng có giao không?”
2.      Hàng xem thì đẹp vậy đó, mà giao đến có đẹp như hình không
3.      Mình có bị người ta “chém” (thét giá cao) không?

Hàng đồ đồng mà giá trị lớn lắm, khách cứ sợ mình bỏ tiền nhiều nhưng lại trúng hàng thì dỏm thì thôi rồi 


Đó là một số những lý do chung khiến khách hàng, đặc biệt là những khách ở các tỉnh không có quá nhiều cửa hàng kinh doanh muốn mua hàng cũng khá bất tiện.

Giải pháp Lư đồng Cường Thịnh mang đến cho khách

Cường Thịnh hiểu rõ những nỗi lo của mình, mỗi lần shop nhắn tin hoặc inbox fanpage để shop tư vấn thì shop luôn gửi hình và thậm chí là phối bộ lư rồi quay video cho khách xem nữa.  Đúng, thật sự shop mất rất nhiều thời gian khi làm điều này, và đôi khi khách hỏi xong không trả lời luôn. Buồn thì có buồn thật, nhưng sản phẩm giá trị lớn việc phải cần có nhiều thời gian để suy nghĩ và tham khảo với gia đình là chuyện đương nhiên. Với lại shop tin chỉ cần MÌNH NHIỆT TÌNH, CHÂN THÀNH thì nhất định khách sẽ nhìn thấy và hiểu những gì shop đã cố gắng làm cho mình
Nếu như chỉ biết BÁN VÀ BÁN chắc chắn sẽ không mang đến sự nghiệp kinh doanh lâu dài mà GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO NHAU mới là triết lý đi lâu dài.

Đồ đồng Cường Thịnh rất vui khi có được sự ủng hộ và tin tưởng của nhiều khách đã từng giao dịch và làm việc với shop. Shop càng hy vọng được hợp tác với khách hàng sỉ ở nhiều tỉnh thành.
Địa chỉ: 885 Hồng Bàng P9 Q6 TPHCM
Điện thoại: 0938824985 – Cường (zalo)



Nhận xét