Đồ đồng Cường Thịnh: Giao hàng lư đồng tận nơi toàn quốc

90% đồ thờ cúng Việt được làm bằng đồng

Với một nền văn hóa và tín ngưỡng lâu đời, bàn thờ gia tiên trong ngàn năm qua đều được trưng bày bởi những bộ đồ thờ cúng hơn 90% đều được làm bằng đồng nhằm thể hiện lòng hiếu kính với tổ tiên của con cháu.

Truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” nhớ công sinh thành, nhớ công dạy dỗ bấy lâu nay thờ cúng Việt vẫn luôn giữ được bản sắc hiếu đạo này. Có thể nói Việt Nam là một trong số những nước đứng đầu về việc coi trọng thờ cúng gia tiên nhất. Bàn thờ gia tiên của mỗi một người Việt đều rất trang trọng, bạn sẽ để ý thấy vào những ngày Tết hay giỗ đều được cúng và bày cỗ linh đình.

>>> Xem thêm:



Lý do đồ thờ cúng Việt luôn được làm bằng đồng

Hơn 1000 năm trước đây mọi đồ thờ cúng đều được làm bằng vàng tuy nhiên vì tính nguy hiểm do trộm cấp vào nhà và vàng ngày càng cạn kiệt các nhà buôn nâng giá thành lên. Kể từ đó cũng chẳng mấy ai còn sử dụng vàng để đúc đồ đồng thờ cúng nữa.

Và đồng là thứ có màu sắc, độ sáng ánh gần giống như vàng. Sở dĩ người dân chỉ dùng vàng với đồng để làm đồ thờ bởi vì màu vàng tượng trưng cho sự quyền quý và sang trọng, con cháu mong muốn đưa đến cho tổ tiên những thứ tốt nhất nhằm thể hiện lòng hiếu kính của mình.

Hơn 90% các bộ thờ cúng tại Việt Nam đều được làm bằng đồng như: lư gia tiên, bình bông, chân đèn, ống nhang, bát hương,….

Bộ lư gia tiên ngũ sự
Bộ lư gia tiên ngũ sự 



Bình bông Hoa Khai Phú Quý
Bình bông Hoa Khai Phú Quý



Bình rượu đồng 

Lư thờ cúng có mắc không?

Ở thời buổi hội nhập và sử dụng công nghệ cao vào sản xuất đã làm giảm giá thành của các bộ lư đồng đến đáng kể. Chỉ khoảng 1 triệu bạn là đã mua được một số sản phẩm đồ đồng, 3 triệu thôi đã có thể mua trọn bộ lư gia tiên cho bàn thờ cúng mình.




Ngoại trừ đồ thờ cúng đồng thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu ra thì nó còn thể hiện quyền lực và địa vị của mình trong xã hội. Khi bạn đến một trong số các nhà quý tộc hay gia đình thương gia lớn sẽ thấy bàn thờ gia tiên được để ngay tại sảnh nhà với các bộ lư cực kì hoành tráng.
_____________
Cửa hàng Đồng mỹ nghệ Cường Thịnh kinh doanh sỉ lẻ các mặt hàng đồ thờ cúng bằng đồng và các sản phẩm phong thủy khác
Liên hệ mua hàng  và báo giá:
Điện thoại: 0938824985 – 0978824911 (zalo, facebook)
Email: dongmynghecuongthinh@gmail.com





Nhận xét