Đồ đồng Cường Thịnh: Giao hàng lư đồng tận nơi toàn quốc

Những món ăn kèm cùng bánh kẹp giòn

Chúng ta hiện nay cứ đi theo những món bánh tây hiện đại nhưng lại quên mất món bánh kẹp truyền thống của người Việt mình. Bạn có biết một số các loại bánh tây cũng dùng bánh kẹp để hỗ trợ không?

Bánh kẹp giòn béo được làm từ nước cốt dừa cùng với các nguyên liệu làm bánh cơ bản cho ra những chiếc bánh giòn thơm ngọt lịm mùi nước dừa. Các loại bánh Tây cũng đã dùng bánh kẹp là món hỗ trợ tăng thêm mùi vị cho chiếc bánh của họ.

Kem cuộn bánh kẹp

Cây kem huyền thoại của tuổi thơ của bạn luôn được ăn kèm với chiếc bánh được cuộn tròn bên dưới chính là bánh kẹp truyền thống. Thường xuyên gặp nhưng cũng chẳng mấy ai để ý đế cây kem quế và bánh kẹp cuốn này.


Bánh kẹp mức trái cây

Kết hợp cùng mức dâu, mức trái cây cùng với chiếc bánh kẹp cộng thêm viên kem bên trên tạo nên một hương vị độc đáo. Chỉ chiếc bánh đơn giản như vậy thôi đến tại nhà hàng cao cấp chắc chắn bạn phải trả với một mức giá từ 20-50.000đ cho một dĩa bánh như thế này.


Tại sao bạn không tự làm nó tại nhà nhỉ?

Có thể 20.000-50.000đ không quá cao nhưng sẽ thật tuyệt hơn nếu như bạn có thể tự làm chúng và phục vụ cho bữa tráng miệng hay cuối tuần của gia đình nhỉ?! Vừa giúp không khí của gia đình thêm đầm ấm vừa thưởng thức được món bánh do chính mình làm ra.

Bánh kẹp có 2 loại là bánh kẹp cuốn bánh kẹp tàn ong. Về nguyên liệu không có gì khác nhau mấy chỉ là khác nhau về độ dày mỏng. Khuôn bánh kẹp cuốn mỏng và giòn hơn, còn khuôn bánh tàn ong giòn bên ngoài mịn bên trong, tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào cách bạn pha bột như thế nào.

Khuôn bánh kẹp bằng đồng và bằng gang

Để làm ra mẫu bánh này bạn cần phải có một cái khuôn nướng dành riêng cho nó. Khuôn nướng bánh kẹp này có 2 loại là bằng đồng hoặc bằng gang.

Khuôn bánh kẹp bằng đồng khi làm ra sẽ cho bánh đẹp và tính an toàn sức khỏe cao vì nếu bảo quản đúng khuôn sẽ không bị rỉ sét như khuôn gang truyền thống



Khuôn bằng gang ưu điểm là giá rẻ, dẫn nhiệt tốt, độ bền tương đối và có nhược điểm lớn là không dùng lâu sẽ bị sét. Nhưng bạn có thể sử lý vết sét bằng cách chùi rửa khuôn và vệ sinh kỹ sau khi làm bánh.

Nếu như bạn có nhu cầu đặt khuôn bánh kẹp bằng đồng thì liên hệ ngay cửa hàng Cường Thịnh qua thông tin bên dưới hoặc đặt hàng online tại Shopee cửa hàng Khuôn bánh Kim Phúc.

Điện thoại: 0938824985 – 0978824911 (zalo, facebook)


Nhận xét