Đồ đồng Cường Thịnh: Giao hàng lư đồng tận nơi toàn quốc

Top 3 hãng lư đồng thờ cúng nổi tiếng nhất


Lư đồng là sản phẩm truyền thống tại Việt Nam không có quá nhiều công ty sản xuất, một số các công ty như lư Vĩnh Tiến, Đại Phát, Dapha là top 3 công ty nổi tiếng kinh doanh mặt hàng này lâu năm.

Mỗi thương hiệu lư đồng đều có nét riêng của nó từ kiểu dáng thiết kế cho đến loại màu đồng đặc trưng. Dưới đây là đôi nét về các công ty sản xuất đồ thờ cúng bằng đồng nổi tiếng hơn chục năm qua.

>>> Xem thêm:

90% đồ thờ cúng Việt được làm bằng đồng 
Có nên mua lư đồng tại cửa hàng Đồ đồng Cường Thịnh

Lư Vĩnh Tiến

Đây là thương hiệu lư nổi tiếng nhất với hơn chục năm từ kinh doanh nhỏ lẻ cho đến trở thành nhà phân phối lớn trên cả nước về mặt hàng thờ cúng. Các mẫu thuộc hãng này có đặc điểm chung là:
-         Có màu sắc vàng óng
-         Đồng nguyên chất, khá nặng tay
-         Đa dạng các mẫu mã, hiện nay chỉ chủ yếu kinh doanh sản xuất các sản phẩm 3D
Hầu hết tất cả các cửa hàng đều công nhận lư Vĩnh Tiến bán trội hơn bởi vì màu sắc vàng óng của nó là chính, phản chiếu lại ánh sáng nên khi trưng bàn thờ trông rất linh thiêng.

Một số các mẫu lư tam sự Vĩnh Tiến

Lư tròn tam sự Vĩnh Tiến 42cm
Lư tròn tam sự Vĩnh Tiến 42cm

Lư Bát Giác 42cm
Lư Bát Giác 42cm

Lư tròn Vĩnh Tiến cao 55cm
Lư tròn Vĩnh Tiến cao 55cm 


Lư Đại Phát

Là đối thủ cạnh tranh lớn của Vĩnh Tiến. Đại Phát cũng không hơn không kém, cũng đa dạng các mặt hàng và cũng phát triển các sản phẩm đồng 3D cho người mua nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, nếu như là người trong ngành có am hiểu về lư đồng thì sẽ nhận ra sự khác biệt của 2 hãng lư này. Đa số hàng Đại Phát thường có màu vàng đồng sậm hơn. Những đường nét vô cùng sắc sảo, cứng cáp.
Các mẫu lư Đại Phát
Khi bạn nhìn kĩ bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt của Vĩnh Tiến và Đại Phát

Lư Đại Phát 50cm
Lư Đại Phát 50cm

Lư Đại Phát 35cm
Lư Đại Phát 35cm 

 Lư Hiệp Tiến Phát

Đây là nhãn hàng đi sau nhưng cũng đã đạt những thành tựu nhất định trong ngành. Về cơ bản các sản phẩm đều được đánh giá là 8/10 ưu điểm của hãng này chính là giá rẻ. Một bộ đỉnh lư 62 cm Hiệp Tiến Phát chỉ bằng giá cỡ trung của Vĩnh Tiến hay Đại Phát. Nếu như 2 thương hiệu lớn đẩy mạnh chất lượng và mẫu mã  đẹp thì Hiệp Tiến Phát khôn khéo trong việc chọn phân khúc giá thấp cho mình.
Nhìn vào hình chúng ta thấy cơ bản sản phẩm Hiệp Tiến Phát vốn không hề thua kém các đối thủ đi trước của mình.

Lư Hiệp Tiến Phát 62cm - 7.500.000
Lư Hiệp Tiến Phát 62cm - 7.500.000

Khi mua lư đồng thờ cúng thì khách hàng nên lựa chọn cho mình những nhãn hàng này bởi vì nó đạt tiêu chuẩn về kiểu dáng và giá cả. Mua hàng có thương hiệu vẫn hơn là chọn những hãng chưa nghe đến rất khó để biết được chất lượng như thế nào.
____________
Liên hệ Đồng mỹ nghệ Cường Thịnh để đặt mua lư đồng giá rẻ, uy tín tại TPHCM
Điện thoại: 0938824985 – 0978824911 (zalo, facebook)
Email: dongmynghecuongthinh@gmail.com



Nhận xét